หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Bắn tỉa chỉ trong không tính phí Fire: Tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Tựa đề bài viết rất...kêu trên thực ra cũng chỉ nhằm mục tiêu động viên tinh thần luyện Game của mình - người đọc nội dung bài viết này. trên thực chất, cần ghi nhớ là mọi phiên bản dù vậy dễ tuyệt gian truân đều cần thiết ở người chơi một quá trình dài rèn luyện cùng trau dồi Khả năng.

Việc cần dùng súng bắn tỉa - sniper trong số loại game đột kích cũng như vậy. Do đặc điểm của khẩu pháo này trong những phiên bản lại không giống nhau, phụ thuộc vào ý đồ của mỗi nhà phân phối, game thủ không hề chắc chắn “hóa thần” bắn tỉa ở một loại game new chơi lần đầu một cách dễ dàng đc.

Bắn tỉa trong vòng Game đột kích sinh tồn - battle royale không lấy phí Fire cũng vậy. trò chơi trang bị cho bạn hàng loạt các loại súng bắn tỉa với cấu hình khác biệt. chính vì như vậy việc cần dùng súng bắn tỉa công dụng chỉ trong không lấy phí Fire cũng chính là một chủ đề không hề đơn giản.

Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau.
Súng bắn tỉa sniper chỉ trong không lấy phí Fire có sức sát thương đáng nể
Súng bắn tỉa sniper chỉ trong không lấy phí Fire có sức sát thương đáng nể
Thông tin "nhập môn" về súng bắn tỉa trong vòng không lấy phí Fire

Cũng như trong những thể loại bắn nhau khác, bắn tỉa là loại vũ khí tầm xa có độ sát thương khủng nhất trong vòng không tính phí Fire. với những tay bắn tỉa giàu Kinh nghiệm, việc tiêu diệt địch thủ với chỉ 1 viên đạn là...dễ như bỡn.

Nguy nan như vậy, dễ hiểu khi súng bắn tỉa - sniper là loại vũ khí khá hiếm chỉ trong miễn phí Fire. bạn chỉ dường như nhặt đc chúng ở một số vị trí nhất định chỉ trong maps. những địa hình tỷ lệ ra mắt súng sniper cao nhất có: The Mill, Out Post, Power Plant.

Hai nhân tố phải ghi nhớ cùng mỗi khẩu súng bắn tỉa là tầm bắn và độ cướp. vì thế, khi nhặt được một khẩu sniper, bạn nên tính ngay đến chuyện tìm thêm các vật phẩm giúp tăng tầm bắn với giảm độ cướp, suport độ chính xác của các phát đạn cao hơn.

Trong không lấy phí Fire, 2 loài phẩm vật giúp cải thiện các chỉ số bên trên là scope cùng muzzle. tuy nhiên những khẩu súng Kar98k với AWM trong vòng Game đã được trang bị sẵn 2 thứ này, do vậy bạn tập trung buộc phải lo sợ đến việc nâng cao nếu nhặt phải khẩu VSS thôi.

Súng bắn tỉa trong vòng không lấy phí Fire mạnh cỡ nào?

Như đã nói ở trên, người chơi hoàn toàn có thể dùng xạ thủ đè bẹp kẻ thù với cùng một phát đạn trúng đầu. nhân tố ảnh hưởng đến bản lĩnh bên trên có lẽ là ở loài nón giáp mà đối phương sử dụng.

Nếu đối tượng người dùng cần đến nón 3 - mũ mạnh nhất, người chơi chắc hẳn rằng buộc phải cần đến 2 khẩu sniper mạnh nhất là Kar98k và AWM để có khả năng "one hit kill". điểm yếu kém của 2 loại súng này là có cơ số đạn ít cùng thời gian thay đạn lâu. tất nhiên rồi, quy luật bù trừ mà đúng không bạn!

Tương tự như vậy, khẩu VSS là "phế" nhất trong số loài sniper trong vòng trò chơi không tính tiền Fire và độ sát thương cùng chính xác thấp. mặc dù vậy bù lại nó lại có thể bắn tự động liên thanh.
Bắn tỉa yêu cầu ở bạn ít nhiều về tài năng cũng giống Kinh nghiệm
Bắn tỉa yêu cầu ở bạn ít nhiều về tài năng cũng giống Kinh nghiệm
Ngắm bắn tỉa ra sao trong không tính tiền Fire cho dễ trúng đích?

Không lấy phí Fire có thể coi là một thể loại ăn theo các tượng đài dòng battle royale như chơi PUBG. chính vì vậy cuộc chơi này thiên hướng về hướng "casual" hơn là giả lập thực ra. chế độ vật lý của nó chính vì như vậy mà cũng đơn giản hơn những thể loại như PUBG. tuy vậy vẫn cần suy xét một trong những Đặc điểm bước đầu khi bắn tỉa new có khả năng bắn trúng đích hiệu quả đc.

Ngoại trừ những trường hợp khẩn cấp khiến cho người chơi phải "hạ tầm", dùng sniper để bắn các mục tiêu tầm ngắn, phần lớn các tình huống chúng ta sẽ dùng sniper để bắn mục đích tầm xa. chính vì khoảng cách từ điểm đến bắn tới đối tượng xa nên viên đạn cũng mất giây phút hơn mới có thể bật đến đích. chính vì như vậy đừng mong người chơi nhắm vào 1 điểm, bóp cò là đạn rồi sẽ găm trúng đích.

Để giống như ngắm tác dụng, bạn không nên bắn ngay trong khi thấy được đối phương mà hãy dành vài giây để để ý hướng dịch chuyển của địch thủ, từ đó phán đoán trước được đối tượng người tiêu dùng rồi sẽ dịch chuyển tiếp về đâu, và tốc độ thế nào.

Tất cả lại 2 nguyên tố hướng với tốc độ di chuyển, các bạn sẽ buộc phải ngắm bắn theo hướng "đón đầu" tới chỗ đứng mà địch thủ sẽ dịch chuyển tới.

Nói thì hơi...đau đầu, nhưng chỉ cần luyện tập chuyên cần các bạn sẽ sớm nghiệm ra đc giải pháp ngắm bắn tương xứng nhất cho chính bản thân mình.
Bắn trượt là điều...không thể tránh khỏi khi sử dụng súng sniper
Bắn trượt là điều...không thể tránh khỏi khi sử dụng súng sniper
Chiến thuật rút lui khi...bắn tỉa trượt

Mạnh là thế, tuy là khả năng bắn tỉa trượt là rất lớn, đặc trưng với người bắt đầu chiến. Bắn trượt đồng nghĩa cùng việc địch thủ sẽ không trở nên tiêu diệt và sẽ có được cơ hội quay ra truy đuổi chính game thủ. dù vậy đừng "manh động" quá.

Nếu đối tượng ở xa quá 50m, bản lĩnh bắt gặp nhanh chóng và chính xác chỗ đứng của bản thân là không còn thuận tiện. chính vì thế hãy bình tĩnh dịch rời tới một vị trí bình yên hơn rồi cần đến ống ngắm để test lại thực trạng của địch cùng...bắn lại.

Chỉ trong trường hợp bắn trượt ở khoảng bé hơn 50m, từ tiếng đạn tới lửa đầu nòng giống như khiến đối thủ dễ ợt phát hiện ra game thủ. bây giờ bạn phải chóng vánh chuyển qua những loại vũ khí khác như súng tiểu liên, đồng thời dịch rời tới vị trí an ninh, chuẩn bị cho một ải giao tranh tầm ngắn...không thể tránh khỏi.

Bắn tỉa trong mọi loại game đều yêu cầu Khả năng từ game thủ. với những thông tin hữu dụng ở trên, mong muốn bạn sẽ sớm biến thành một xạ thủ sniper ma trong không tính phí Fire.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น