หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi Malzahar, phối đồ cùng phương pháp kìm hãm mùa 10 tối cao

Để những người chơi new bắt đầu làm quen cùng thể loại LOL, nhất là tạo tuyệt vời ngay lúc công bố với cách chơi Malzahar thì bí kíp phối đồ, chọn lựa vũ khí, cách thức tương khắc cùng lối chơi là 1 trong yếu tố phải ghi nhớ bổ trợ người chơi đạt số điểm với leo rank ngắn nhất. mặc dù vậy Chưa hẳn người nào cũng hiểu phương pháp để phụ trợ nâng hạng điểm. tiếp sau đây là các hướng dẫn để giúp đỡ những game thủ mới "mần thân" và lối chơi Malzahar ghi điểm hoàn hảo nhất trong dòng Game LOL.

Phương thức lên đồ Malzahar

Bộ trang bị đủ dưới đây để giúp đỡ cho Malzahar gây thêm được không ít sát thương với dứt điểm xạ thủ đối thủ trong một phút giây cực ngắn. Đồng thời, và các trang bị này, khả năng bình phục cùng giảm phút giây hồi chiêu vẫn được giữ, đưa về sự an toàn khi giao tranh. cụ thể, trang bị này bao gồm: Vọng Âm Của Luden, đạt thêm các điểm tích trữ khi dịch rời và sử dụng kỹ năng. Khi đầy đủ 100 điểm tích điểm, tài năng trúng đích tiếp theo sẽ dùng điểm này để gây thêm 10 sát thương phép vào tối đa 4 mục đích. tiếp sau là Trượng Pha Lê Rylai: Gây sát thương phép với làm chậm tốc độ của mục đích. Quỷ Thư Morello: có lẽ công kích kẻ địch bằng kĩ năng, gây cảm giác Vết Thương Sâu lên địch. Mặt Nạ Đọa Đầy sẽ gây nên sát thương phép trong time 3 giây. Độ sát thương rồi sẽ tăng gấp đôi nếu địch thủ đang bị khóa speed hoặc bị giới hạn ở mức 100 sát thương lên quái. và rút cuộc là giày pháp môn sư để giúp đỡ tăng 45 tốc độ dịch chuyển. đồng hồ thời trang cat Zhonya: đưa tướng vào trạng thái ngưng đọng chỉ trong 2.5s. điều ấy rồi sẽ giúp cho bạn không trở nên sát thương với không xẩy ra định vị đối tượng. Đồng thời, gamer cũng sẽ không tiến hành đc bất kể đại chiến gì khác.

Trang bị đủ bộ trang bị để sẵn sàng kiếm được điểm lúc thi đấu Malzahar

Lối chơi Malzahar

Ở thời đoạn đầu trò chơi, Malzahar nên cần đến ám ảnh Kinh Hoàng để cấu máu địch giỏi. và lúc đó, hãy cố gắng đẩy kính nhanh lẹ hơn bằng bè bạn Bọ Hư Không. Ở thời đoạn giữa giảm, cần đến bộ combo ám ảnh Kinh Hoàng với bè cánh Bọ Hư Không cùng Tiếng Gọi Hư Không để đẩy đc với lúc một đám quân nhân. Bên cạnh đó, hãy cần dùng Tốc Biến cùng địa ngục Trói Buộc để để cho kẻ địch bị bất ngờ. Từ đó dồn damge lên địch. rút cuộc là thời đoạn cuối trận, trong thời đoạn này, sẽ sở hữu được 1 bộ combo của chúng ta có thể giả một địch lên bảng đếm số. để tâm rằng Malzahar rất mạnh trong các pha giằng co cùng ăn baron cũng đúng rồng vì bạn bè Bọ Hư Không (W) của Malzahar sẽ tạo nên nhiều bọ suport chống chịu một con số lớn sát thương. Cũng buộc phải thận trọng vì gamer phải tùy tình huống mà cần dùng âm phủ Trói Buộc (R) vào tướng dấn thân của địch để dường như dồn dame hoặc cần dùng vào xạ thủ của kẻ thù.

Sử dụng nhiều phương thức chơi khác biệt khi tập luyện Malzahar

Bí kíp khắc chế Malzahar siêu đỉnh

Bây giờ, tương khắc và chế ngự Malzahar bao gồm các tướng chính như sau: Orianna, tướng này chắc là đi lane hòa và cp. mặc dù vậy về khả năng đẩy đường với dồn dame đối kháng khô máu thì cp vẫn có phần nhỉnh hơn đôi chút. kế tiếp là Galio, Gailo biến hóa hóa kháng phép thành sát thương phép. Hình như, tướng này có trang bị những món đồ kháng phép, từ đó tướng này rồi sẽ khỏe hơn nhiều nếu đối đầu và cạnh tranh và pháp môn sư như Malzahar. Bù lại tầm cần dùng chiêu cũng giống tầm đánh của Malzahar hay hơn Gailo nhiều. sau đó là Morgane, cùng kỹ năng khống chế khó tính với bản lĩnh tạo kháng phép, Morganna rồi sẽ vô hiệu hóa đc chiêu cuối của Malzahar. chính vì vậy, sẽ khá khó nhọc khi Malzahar cần chơi tay đôi và Morgana. Xerath, tướng này còn có tầm chiêu cực xa với khả năng cấu máu hay. Đồng thời, đi kèm đó là khả năng đi lane nhỉnh hơn. vì thế, đây chính là tướng tương khắc và chế ngự mạnh nhất và Malzahar bây chừ.

Cần phải có năng lực tương khắc và chế ngự rất dị lúc thi đấu Malzahar

Bên trên đấy là những thông tin về cách chơi Malzahar, lối chơi, lên đồ với chế ngự tuyệt đỉnh mà chúng tôi truyền thiết lập đến gamer. mong muốn người chơi sẽ có những trận đấu đậm dấu ấn, leo rank, len Đứng đầu nhanh lẹ bằng các gì đã chiếm lĩnh được trong nội dung bài viết này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น