หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Phương thức lên đồ cho Florentino cùng bảng ngọc cân xứng nhất

Những vị tướng khác biệt trong Liên quân Mobile sẽ có phương pháp lên đồ và bảng ngọc trợ giúp tương ứng. người chơi rất cần phải dựa theo những trách nhiệm, chỗ đứng võ thuật cùng các tài năng của hero để chọn lựa các trang bị phù hợp nhất. điều này để giúp cho vị tướng của bạn tối đa sức mạnh khi tham dự vào những pha giao tranh của trận chiến.

Florentino là 1 trong những vị tướng mạnh trong Liên quân di động mùa 10. tuy nhiên nhưng khi tham dự giao tranh chúng ta cần được trang bị thêm vào cho Florentino các trang bị cùng tài năng cần thiết để hình như chống chọi lại được các vị tướng mạnh khác trong Game. Hãy và tìm hiểu nội dung bài viết sau để biết rõ thêm về kiểu cách lên đồ cho Florentino để phát huy nhiều nhất đc sức khỏe của anh hùng này nhé!

Giới thiệu về Florentino

Florentino đc biết đến là tay tìm kinh dị hàng đầu Game Liên quân Mobile mùa 10, là 1 trong tướng sĩ có số lượng công vật lý cực đại. Florentino khiến cho nhiều kẻ buộc phải lo âu và không có gan tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh trực tiếp.

Sự cơ động trong công việc vây bắt chủ lực của đối phương là điểm nhấn của Florentino. bản lĩnh hồi máu tốt nhất cùng các sát thương gây nên từ đòn đánh của Florentino phù hợp với vị trí gánh đội hình và các bạn ở đoạn tấn công.
Florentino là một tay tìm lạnh nhạt và có lượng công vật lý cực lớn.
Florentino là một tay tìm lạnh nhạt và có lượng công vật lý cực lớn.
Phương thức lên đồ cho Florentino

Đầu cuộc chiến

Giầy Kiên Cường: tăng cường giáp phép cùng tốc độ chạy, trạng bị này để giúp đỡ cho Florentino giảm được rất nhiều hiệu ứng không chế.

Áo Choàng Thần Ra: trang bị này đưa đến cho Florentino giáp cộng cùng sát thương phép bên trên đòn đánh. giúp đỡ Florentino khỏe hơn trong khoảng thời gian chuẩn bị cho những cuộc giao tranh tới tấp tiếp theo.

Giữa trận đấu

Thương xuyên phá: giúp Florentino tăng được khả năng xuyên giáp của bản thân, bây giờ Florentino giống như dễ dàng chơi tay đôi cùng những vị đấu sĩ khác.

Thánh Kiếm: sau thời điểm đánh chí mạng thì trang bị này để giúp đỡ Florentino tốc chạy trong vòng 1,5s. Đồng thời cũng suport tăng sát thương và speed di chuyển ngoài giao tranh. Florentino chắc là dễ dàng tiếp cận đối tượng khi sử dụng trang bị này.

Cuối cuộc chiến

Áo Choàng Băng Giá: khi có trang bị này, sau khoản thời gian tung chiêu thì đòn đánh tiếp theo rồi sẽ tăng thêm 150 sát thương vật lý trên diện lớn, đồng thời suport tăng bản lĩnh sống sót của Florentino trong số cuộc giao tranh.

Nanh Fenrir: chắc là tối đa hóa con số sát thương, khi máu của mục tiêu xuống dưới 1/2 thì sẽ chịu thêm 30% sát thương, làm cho các bước tiêu diệt đối phương đc rút ngắn đáng chú ý.

Trang bị tùy chọn lựa

Sát bên các trang bị cơ bản, game thủ nên bổ sung cập nhật thêm cho Florentino các trang bị tùy chọn sau để giống như ứng chơi linh động với tất cả tình huống xảy ra trong cuộc chiến.

Tìm Fafnir: giúp đòn đánh thường gây thêm được sát thương vật lý tương đương và 8% lượng máu thực tại của đối tượng, cùng speed đánh này thì quá trình đẩy đường của Florentino sẽ dễ ợt hơn rất nhiều.
Trang bị tùy lựa chọn bổ trợ Florentino ứng phó với những tình huống bất ngờ
Trang bị tùy lựa chọn bổ trợ Florentino ứng phó với những tình huống bất ngờ
Hercule Thịnh Nộ: Khi máu của tướng xuống dưới 40% thì rồi sẽ tăng 40 công vật lý cùng tạo ra một lớp lá chắn trong 8s, đây được xem là trang bị giúp Florentino tồn tại được dài lâu trong những pha giao tranh.

Giáp Hộ Mệnh: tăng sát thương của bản thân lên 10%. khả năng phục sinh của trang bị cũng chính là điểm phải xem xét, 2s sau khi chết sẽ sống lại tại chỗ và nhận 2000 máu, cảm giác này có phút giây hồi là 150s. và trang bị này Florentino sẽ vượt qua lâu dài và dường như đưa ra chiêu cuối trước khi tạm rời khỏi cuộc chiến.

Bảng ngọc cho Florentino

Ngọc tím III - công vật lý cùng tốc chạy, loài ngọc này để giúp Florentino tiện lợi tiếp cận đc mục tiêu, từ đó ra mắt những chiêu chí mạng có mức độ sát thương cao.

Ngọc đỏ III – công vật lý cùng xuyên giáp, bổ sung loại ngọc đỏ này sẽ giúp đỡ Florentino tăng một số lượng sát thương đáng chú ý. Khi phối hợp với xuyên giáp, Florentino có khả năng tuyên chiến và cạnh tranh với những bị tướng chống chịu khi đi đường cùng cũng tạo điểm mạnh cho anh hùng về giai đoạn cuối cuộc chơi.

Ngọc lục III – công vật lý và xuyên giáp, là 1 trong những tay tìm hào hoa lãnh đạm có cách chơi tấn công thì việc bổ sung cập nhật công vật lý và xuyên giáp là thực sự cần nhớ. cần đến thêm loại ngọc này sẽ khiến Florentino mạnh hơn bao giờ hết với hầu hết những vị tướng khác đều không có gan cạnh tranh và Florentino.
Bổ sung ngọc để tăng thêm sức khỏe cho Florentino
Bổ sung ngọc để tăng thêm sức khỏe cho Florentino
Trên đây là các thông báo còn nữa về kiểu cách lên đồ cho Florentino cùng bảng ngọc đi kèm hợp với các kỹ năng với ưu điểm của Florentino. hi vọng game thủ sẽ sở hữu được các Kinh nghiệm tuyệt vời cùng tay kiếm Florentino này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น